Giúp đỡ

1. Tôi muốn tải tài liệu học tiếng Nhật từ JPL, phải làm thế nào?

– Bước 1: Bạn tiến hành nạp thẻ cào tại đây.
– Bước 2: Sau khi nạp thẻ, bạn truy cập vào tài liệu mình muốn và để lại chính xác địa chỉ Gmail rồi bấm “Gửi”. Sau khi có thông báo “Đã gửi!” nghĩa là bạn đã để lại yêu cầu thành công.
– Bước 3: Bạn không cần phải làm gì nữa cả. JPL sẽ gửi thẳng tài liệu đó vào google drive của bạn.

2. Tôi đã thanh toán thành công tại JPL, có nhất thiết phải yêu cầu hết tất cả các lượt tôi có không?

– Tùy bạn. Bạn không bắt buộc phải yêu cầu hết lượt mình có. Bạn chỉ cần yêu cầu tài liệu nào mình cần. Vì JPL luôn cập nhật tài liệu liên tục nên bạn có thể chờ đợi những tài liệu khác hơn nhằm phục vụ nhu cầu học tiếng Nhật.

3. JPL không có tài liệu tôi cần, phải làm sao?

– Nếu sau khi đã tìm kiếm tại JPL và không có tài liệu bạn cần, bạn có thể mail trực tiếp vào thuvientiengnhat@gmail.com để hỏi nhé. JPL sẽ giúp trong khả năng có thể. Đừng ngần ngại.

4. Tài liệu từ JPL bị hỏng hoặc có vấn đề không sử dụng tốt được, tôi phải làm sao?

– Hãy báo lại cho JPL qua Gmail thuvientiengnhat@gmail.com nhé, JPL đánh giá cao sự phản hồi của bạn.

5. Tôi đã thanh toán thành công tại JPL nhưng sao không thấy xác nhận?

– Mong bạn thông cảm và vui lòng chờ đợi. Thông thường là trong vòng 30ph sau khi bạn thanh toán thành công sẽ có mail xác nhận ngay. Tuy nhiên chậm nhất là sau 24h. JPL sẽ cố gắng cải thiện điều này để đáp ứng tốt nhu cầu của bạn.

6. Tôi đã để lại Gmail yêu cầu tài liệu, nhưng sao chưa được nhận?

– Nếu gặp trường hợp này, thì có hai lý do chính. Lý do thứ 1 là từ phía bạn đã để lại Gmail chưa chính xác. Lý do thứ 2 là vì lượng yêu cầu tài liệu mỗi ngày quá nhiều nên JPL đã xử lý xót. Để khắc phục bạn vui lòng yêu cầu lại nhé.

7. Tôi sẽ nhận tài liệu mình yêu cầu như thế nào?

– Google Drive là công cụ chính để chia sẻ tài liệu từ JPL. Bạn cũng đừng quá lo lắng vì nó vô cùng đơn giản sử dụng. Khi tài liệu được gửi qua Drive của bạn, sẽ có mail thông báo cho bạn, bạn chỉ cần click vào và download nó. JPL đề nghị bạn hãy download ngay sau khi nhận được vì trong quá trình sắp xếp thư viện, tài liệu sẽ không còn đường dẫn như ban đầu.

8. Có một số tài liệu chưa có demo, nhưng tôi rất muốn xem trước khi yêu cầu!

– Do trong quá trình sắp xếp tài liệu, ad không tạo demo cho từng cái ngay từ đầu, sau này blog phát triển, nhiều tài liệu được để ý đến nên ad mới bắt đầu tạo. Nếu bạn muốn xem trước tài liệu nào, hoặc muốn hiểu rõ nội dung ra sao trước khi yêu cầu, vui lòng gửi mail trực tiếp vào thuvientiengnhat@gmail.com nhé. Cảm ơn.

9. Một số tài liệu có định dạng djvu, tôi phải mở thế nào?

– djvu là định dạng giúp tối ưu hoá dung lượng cho thư viện. Rất đơn giản, bạn hãy download phần mềm PDFlite tại đây http://www.pdflite.com/, cài đặt và mở đó bình thường.

10. Khi nạp 100K, tôi được sử dụng thư viện bài tập Nihonblog.com, tôi cần phải làm thế nào?

Từ ngày 1/7/2016, JapaneseLibrary.wordpress.com đã hợp tác với Nihonblog để gia tăng giá trị mà thành viên nhận được khi nạp 100K bằng cách bổ sung thêm 01 tháng VIP sử dụng thư viện bài tập trắc nghiệm tiếng Nhật online Nihonblog.com. Bạn chỉ cần đăng kí tài khoản Nihonblog.com (nếu chưa có) với cùng một Gmail đã yêu cầu tài liệu trên JPL. Bên mình sẽ kích hoạt cho bạn. Hoặc bạn có thể liên hệ trực tiếp qua thuvientiengnhat@gmail.com để bên mình hỗ trợ bạn trong vài phút.

Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc hay câu hỏi nào hãy để lại comment bên dưới.